1. Trưởng Phòng Tổ Chức
- Xây dựng, tham mưu cho TGĐ tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong Công ty;
- Hoạch định nguồn nhân lực trong Công ty trong từng giai đoạn; xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ
chức thực hiện;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hội nhập, đào tạo lại, đào tạo nâng cao đối với CB, CV, NV và tổ chức thực
hiện;
- Đề xuất: Điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sắp xếp, bố trí nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc,
nâng lương, điều chỉnh lương và các chính sách khác có liên quan cho người lao động và tổ chức thực
hiện;
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động; thực hiện công tác bảo hiểm;
- Xây dựng hệ thống đánh giá ( KPI), tổ chức đánh giá nhân sự và tổng hợp báo cáo chất lượng nhân sự
trong từng thời điểm; Chỉ đạo, đôn đốc, giám sát, hướng dẫn, phối hợp, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển, đánh
giá các mặt công tác của các phòng ban theo chức năng nhiệm vụ, phương án và kế hoạch đã được phê
duyệt;
- Xây dựng kế hoạch, phương án phối hợp tổ chức, kịch bản điều hành các sự kiện nội bộ Công ty, đề
xuất kinh phí, đồng thời tổ chức thực hiện.
- Quản trị và biên tập website;
- Tổ chức thực hiện và đảm bảo công tác ATLĐ; ANTT, PCCC, thiên tai…;
- Sắp xếp nội vụ; sắp xếp, bố trí chỗ ngồi làm việc của Cán bộ, Nhân viên;
- Soạn thảo và chuẩn hóa hệ thống văn bản mẫu và mẫu biểu trong toàn Công ty;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, lập sổ chứng nhận cổ phần, chuyển văn
phòng giao dịch; lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Lập quyết định, nghị quyết, quy định, chỉ thị, thông báo, kết luận … vv trình ký và tổ chức thực hiện;
- Xây dựng nội quy, quy chế và hướng dẫn tổ chức thực hiện; quản lý, theo dõi việc thực hiện nội quy,
quy chế…;
- Chủ trì và phối hợp xây dựng: Tiêu chí, lộ trình phát triển văn hóa Doanh nghiệp và tổ chức thực hiện;
- Chuẩn bị các bài phát biểu tại các hội nghị, sự kiện; thư chúc mừng các sự kiện;
- Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật, giải quyết các tranh chấp và các nhiệm
vụ khác được uỷ quyền và phân công;
- Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng Tổ chức - Hành chính và lãnh đạo các cấp trong
Công ty, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
- Đề xuất mua, bổ sung thiết bị, công cụ làm việc mới của Công ty khi cần thiết.
- Giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch sửa chữa, bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các công việc liên quan đến công tác hành chính trong khu đô thị.
2. Trợ Lý TGĐ
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài; kết nối các hoạt động với các
phòng/ ban, cá nhân để đảm bảo duy trì các hoạt động hàng ngày; xử lý kịp thời các công việc liên quan
từ các phòng/ ban;
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác… của Tổng Giám đốc và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
- Tổ chức các cuộc họp theo lịch hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những vấn đề phát sinh và gửi Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo;
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Tổng Giám đốc tới các phòng/ ban, cá nhân liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ; kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời… theo chỉ đạo
của Tổng Giám đốc;
- Thực hiện việc đôn đốc, kiểm tra theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc;
- Chuẩn bị nội dung, chương trình họp, các tài liệu và các nội dung khác phục vụ cuộc họp HĐQT, Đại
hội đồng cổ đông;
- Xây dựng dự thảo Điều lệ công ty;
- Theo dõi biến động cổ phần của các cổ đông trong Công ty và lập sổ cổ đông;
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao khi có yêu cầu
- Bằng Cử nhân về hành chính nhân sự, hoặc quản trị nhân lực, hoặc những lĩnh vực khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý công việc tổ chức hành chính.
- Có kinh nghiệm về tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực cho những người xung quanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh (là một lợi thế).
- Am hiểu các quy định, quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
- Tư duy logic và quyết đoán, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn