Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CMC (CMCTELECOM)
255 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Lượt xem: 4596, Ngày cập nhật: 02/05/2017

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 1
Lương: 8-15 triệu
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: Không yêu cầu
Cấp bậc yêu cầu: Giám đốc
Trình độ yêu cầu: Lao động phổ thông
Giới tính yêu cầu: Nữ
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC gia nhập thị trường viễn thông với dịch vụ GigaNet, là dịch vụ truy nhập Internet băng thông rộng với 100% cáp quang sử dụng công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn GPON hỗ trợ đa dịch vụ trên một kết nối. GigaNet cho phép người dùng sử dụng Internet tốc độ cao, băng thông có thể đạt tới 2.5 Gbps. Đến nay, lượng thuê bao FTTH của CMC TI được đánh giá có độ bao phủ mạnh tại các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Song hành, Dịch vụ kết nối Internet trên hệ thống truyền hình cáp – thương hiệu GigaNet Home cũng đang được CMC TI nhân rộng mô hình tới nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và được các đối tác đón nhận tích cực. Với loại hình dịch vụ này, các khách hàng cá nhân không những được sử dụng dịch vụ Internet chất lượng ổn định mà còn được hưởng thêm nhiều tiện ích từ các dịch vụ giá trị gia tăng như Giám sát từ xa qua camera – GigaCamera, giáo dục điện tử (E-Education), … Các đối tác của CMC TI cũng có cơ hội để gia tăng doanh thu trên nền hạ tầng c

Yêu cầu công việc

- Điều hành và quản lý hoạt động Trung tâm DVKH, chịu trách nhiệm trước Giám đốc, Ban điều hành về mọi mặt hoạt động của Trung tâm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý hoạt động của Trung tâm DVKH tại Chi nhánh.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tối ưu nhất.Đề xuất các giải pháp, chương trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trực thuộc. Giám sát, đánh giá công việc của nhân viên.
- Quản lý công tác thu cước & giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ thu cước, đảm bảo đạt tỷ lệ thu cước theo yêu cầu.
- Quản lý rủi ro, tham mưu cho lãnh đạo về các vấn đề pháp lý, chính sách liên quan đến công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng hữu quan để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý nợ và quản lý thu nợ của Công ty.
- Các công việc khác do sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Ms. Hằng
Địa chỉ: 255 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp